प्रवास ही विश्रांती घेण्याची, एक्सप्लोर करण्याची आणि मनोरंजक ठिकाणांना भेट देण्याची उत्तम संधी आहे. परंतु ते तणावपूर्ण देखील असू शकते, म्हणून आपल्या वेळापत्रकात स्वत: ची काळजी समाविष्ट करण्याचे मार्ग शोधणे आपल्याला निरोगी आणि आनंदी राहण्यास मदत करू शकते. या काही सोप्या टेक टिप्स आहेत ज्या तुम्हाला फिटनेस दिनचर्या टिकवून ठेवण्यास आणि जाता जाता निरोगी राहण्यास मदत करू शकतात.

1. प्रवासासाठी अनुकूल वर्कआउट गॅझेट्ससह तंदुरुस्त रहा

तुम्ही प्रवास करत असताना, तुमच्या फिटनेस रुटीनला चिकटून राहणे कठीण असते. तुमचे वर्कआउट्स पूर्णपणे वगळण्याऐवजी, शारीरिक हालचालींसाठी थोडा वेळ बाजूला ठेवण्यासाठी तंत्रज्ञान वापरून पहा.

योग्य उपकरणे आणि उपकरणांसह, तुम्हाला जाता जाता व्यायाम करणे सोपे जाईल. अॅथलेटिक शूजची एक जोडी, काही प्रतिरोधक बँड आणि उपलब्ध असलेल्या अनेक स्मार्ट फिटनेस गॅझेट्सपैकी एक घ्या जे हलके आणि तुमच्या सामानात बसू शकेल इतके लहान आहेत.

2. वैयक्तिकृत वेळापत्रकासह जेट लॅग टाळा

जेट लॅग टॅक्सिंग असू शकते, परंतु त्याचे परिणाम जास्त अंदाज लावणे सोपे आहे. तुम्ही टाइम झोन दरम्यान प्रवास करता तेव्हा, तुमच्या शरीराचे अंतर्गत घड्याळ (जे तुमच्या झोपेचे नमुने नियंत्रित करते) समायोजित होण्यास थोडा वेळ लागू शकतो. तुम्हाला ते पूर्णपणे टाळता येणार नाही, पण पुरेशी विश्रांती घेऊन तुम्ही तुमच्या पुढच्या प्रवासाची तयारी करू शकता.

तिथेच जेट लॅग रोस्टर मदत करू शकते. तुम्हाला फक्त तुमचा प्रवासाचा कार्यक्रम आणि तुमच्या झोपेच्या विशिष्ट सवयी एंटर करायच्या आहेत आणि अ‍ॅप वैयक्तिकृत वेळापत्रक तयार करेल ज्यामध्ये झोपेच्या आदर्श तासांचा समावेश असेल, तेजस्वी दिव्यांच्या संपर्कात कमी होण्यासाठी आणि तुमचे अंतर्गत घड्याळ रीसेट करण्यात मदत होईल. औषधांचा समावेश आहे.

याव्यतिरिक्त, हायड्रेटेड राहणे आणि निरोगी आहार राखणे आपल्याला जेट लॅगची लक्षणे व्यवस्थापित करण्यात आणि बरे वाटण्यास मदत करू शकते.

3. ऑफिस ऑटोरेस्पॉन्डर्सच्या बाहेर सेट करा

बर्नआउट आणि चिंता कमी करण्यासाठी आपण करू शकता अशा सर्वोत्तम गोष्टींपैकी एक सुट्टी घेणे आहे. तथापि, कामाचे ईमेल आणि अधिसूचना आपल्या जीवनाचा ताबा घेऊ शकतात, कारण अशी प्रत्येक सूचना जी तुम्हाला तुमच्या चांगल्या वेळेचा आनंद घेण्यापासून विचलित करू शकते.

हे प्रतिबंधित करण्यासाठी, तुम्ही सहयोग वर्कस्टेशन्स आणि ईमेल ऑटोरेस्पोन्डर्सवर ऑफिसबाहेरची स्थिती सेट करू शकता जेणेकरून लोकांना कळू शकेल की तुम्ही काही काळ मेसेज तपासणार नाही. हे कामाशी संबंधित ताण कमी करू शकते आणि सुट्टीच्या दरम्यान अनप्लग करण्यात मदत करू शकते.

4. आवाज पातळी अॅप्ससह शांत ठिकाणे शोधा

व्यस्त दिवसात शांत जागा शोधणे कठीण होऊ शकते. जेव्हा तुम्ही एखाद्या अनोळखी शहरात प्रवास करत असता तेव्हा हे आणखी कठीण होते आणि तुम्हाला अशी जागा शोधावी लागते जिथे तुम्ही आराम करू शकता किंवा कोणत्याही त्रासाशिवाय काम करू शकता.

साउंडप्रिंट हे एक विनामूल्य अॅप आहे जे तुम्हाला काम करण्यासाठी, आराम करण्यासाठी किंवा मित्रांसह भेटण्यासाठी तुमच्या जवळील थंड ठिकाणे ओळखण्यात मदत करते. आणि तुम्ही ठिकाणे शोधणे पूर्ण केल्यावर, तुम्ही इतर वापरकर्त्यांच्या फायद्यासाठी अॅपमध्ये छान ठिकाणे देखील जोडू शकता.

साउंडप्रिंटमध्ये वापरकर्ता-अनुकूल नकाशा आहे जो तुम्हाला तुमच्या शेजारच्या शांत ठिकाणी नेव्हिगेट करण्यात मदत करतो. तुम्ही फिल्टरिंग स्थाने तुमच्या सध्याच्या स्थानापासून त्यांचे अंतर, आवाज थ्रेशोल्ड, आवाज पातळी किंवा स्थापनेच्या प्रकारावर आधारित निवडू शकता.

5. स्क्रीन वेळ संपुष्टात येण्यापासून रोखण्यासाठी गडद मोड चालू करा

जाता जाता आपल्यासोबत लॅपटॉप, स्मार्टफोन आणि इतर उपकरणे घेऊन जाणे हा आपल्या कुटुंबाशी कनेक्ट राहण्याचा किंवा जाता जाता आपले आवडते चित्रपट प्रवाहित करण्याचा उत्तम मार्ग आहे. तथापि, आपल्याला माहित आहे की, लॅपटॉप स्क्रीन आणि स्मार्टफोन निळा प्रकाश उत्सर्जित करतात ज्यामुळे डोळ्यांवर ताण, डोकेदुखी आणि अकाली वृद्धत्व होऊ शकते.

बहुतेक डेस्कटॉप उपकरणे आणि स्मार्टफोन्स तुमच्या स्क्रीनवर उबदार रंग तापमान कास्ट करण्यासाठी गडद मोड किंवा बेडटाइम मोड ऑफर करतात. स्क्रीन टाइम थकवा कमी करण्यासाठी आणि अधिक आरामदायी अनुभवाचा आनंद घेण्यासाठी तुमच्या प्रवासादरम्यान काम करताना तुमच्या डिव्हाइसचा गडद मोड चालू करा.

6. तुम्हाला आराम करण्यास मदत करण्यासाठी ध्यान अॅप्स वापरा

तुम्ही प्रवास करता तेव्हा तुमचे शेड्यूल मूलत: खराब होते. तुम्ही तुमच्या प्रवासादरम्यान विश्रांतीवर लक्ष केंद्रित करण्याचे मार्ग शोधत असल्यास, शांत सारखे ध्यान अॅप मदत करू शकते.

शांत हे एक ध्यान आणि माइंडफुलनेस अॅप आहे जे तुम्हाला तणाव कमी करण्यात, चिंता कमी करण्यात आणि आनंदात सुधारणा करण्यात मदत करण्यासाठी मार्गदर्शित सत्रे ऑफर करते. अॅपचे स्लीप स्टोरीज वैशिष्ट्य तुम्हाला झोपताना ऐकण्यासाठी आनंददायक काहीतरी देईल. यामध्ये श्वासोच्छवासाचे व्यायाम आणि सभोवतालचे आवाज देखील समाविष्ट आहेत जे तुम्हाला शांत मनःस्थितीत आराम करण्यास मदत करतात.

7. रिअल-टाइम हवामान सूचना सेट करा

प्रवास करताना अचूक आणि अद्ययावत हवामानाचा अंदाज महत्त्वाचा असतो आणि त्याहूनही अधिक जर तुमच्या मनात हायकिंग ट्रेल्स किंवा बीच यासारख्या विशिष्ट आवडी असतील.

वेदर चॅनल अॅप तुम्हाला तुमचे स्थान निवडण्याची आणि हवामानाची स्थिती पाहण्याची अनुमती देते, ज्यामध्ये परिसरात जोरदार हिमवर्षाव किंवा गडगडाटी वादळाच्या रिअल-टाइम अलर्टचा समावेश आहे.

हे सुलभ हवामान अॅप तुम्हाला रोड ट्रिप, हवाई प्रवास आणि लहान सहलींसाठी अल्प-मुदतीचे आणि मध्यम-श्रेणीचे अंदाज प्रदान करून तयार करण्यात मदत करू शकते. डेटामध्ये वाऱ्याचा वेग, आर्द्रता पातळी, वादळाची स्थिती, तापमानातील बदल, हवेची गुणवत्ता आणि पर्जन्य पातळी यांचा समावेश होतो.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *