अरे, ते राक्षसी अलार्म घड्याळ. आम्हाला त्याची गरज आहे, परंतु आम्ही त्याचा तिरस्कार करतो. आणि जेव्हा ते आपल्याला योग्यरित्या जागे करत नाही तेव्हा आपण त्याचा अधिक तिरस्कार करतो. तुम्ही वेळेवर जागे व्हाल याची हमी द्यायची असल्यास, तुम्हाला या खराब अलार्म क्लॉक अॅप्सपैकी एकाची आवश्यकता आहे.

चला याचा सामना करूया, आपल्यापैकी काही जड झोपणारे आहेत. आम्हाला ते स्नूझ बटण आवडते. परंतु हे सर्व आपल्या अधोगतीला कारणीभूत ठरते, कारण शेवटी आपण उशीर करतो. म्हणूनच आम्हाला अलार्म अॅप्सची आवश्यकता आहे जे तुम्ही एक विशिष्ट क्रियाकलाप करत नाही तोपर्यंत वाजणे थांबत नाही जे तुम्हाला अंथरुणातून उठवते.

1. वॉक मी अप!: उठून फिरा

नेहमीचे अलार्म घड्याळ तुमच्यासाठी काम करत नसल्यास, तुम्हाला अंथरुणातून बाहेर काढण्यासाठी वॉक मी अप हे सर्वोत्तम अलार्म घड्याळ अॅप असू शकते. वॉक मी अप डिसमिस करण्याचा एकमेव मार्ग म्हणजे तुम्ही अंथरुणातून उठलात आणि फिरता. तुम्ही खोटे नाही याची खात्री करण्यासाठी तुम्ही चालत असताना तुमच्या पावलांची गणना करते.

तुम्ही अलार्म सेट करता तेव्हा, तुम्ही स्नूझ बटण किती वेळा दाबू द्यावे किंवा स्नूझ पूर्णपणे अक्षम करण्यासाठी “एव्हिल मोड” सक्षम करू शकता हे देखील तुम्ही अॅपला सांगू शकता. तुम्ही Walk Me Up ला हे देखील सांगावे लागेल की सकाळी किती पायऱ्या मोजायच्या आहेत, त्याशिवाय ते थांबणार नाही.

वॉक मी अपची फसवणूक करण्याचा प्रयत्न करू नका कारण अॅप तुमच्या हालचाली शोधण्यासाठी पुरेसे स्मार्ट असल्याचे दिसते.

2. अलार्म: विशिष्ट ठिकाणी फोटो घ्या

प्रत्येकाचा सकाळचा दिनक्रम असतो. अलार्म वाजल्यानंतर तुम्ही पहिली गोष्ट काय करता? कदाचित तुम्ही बाथरूममध्ये जाल किंवा कॉफीचे भांडे बनवण्यासाठी स्वयंपाकघरात जाल. तुमचे नित्याचे गंतव्यस्थान काहीही असो, ते अलार्ममध्ये चिन्हांकित करा. अलार्म डिसमिस करण्याचा एकमेव मार्ग म्हणजे त्या ठिकाणी तुमचा फोटो घेणे.

एक प्रकारे, अलार्म घड्याळ अॅप हे सुनिश्चित करत आहे की तुम्ही केवळ जागेच नाही तर तुम्हाला आवश्यक असलेली सकाळची कार्ये करण्यास सुरुवात केली आहे. अलार्म तुमच्या पलंगापासून दूर आणि प्रकाश सुसंगत असेल अशी जागा निवडण्याची शिफारस करते. बाथरूम सहसा यासाठी सर्वोत्तम कार्य करते.

तुम्ही अॅप वापरण्यास सुरुवात करण्यापूर्वी दोन वेळा प्रयत्न करा. तुम्ही सकाळी पूर्णपणे जागे झाल्यानंतर तुम्हाला ब्लेअरिंग अलार्ममध्ये अडकून राहायचे नाही.

Alarmy इतर मोड देखील ऑफर करते, जसे की गणिताच्या समस्या सोडवणे किंवा फोन हलवणे. परंतु “एका स्थानावरील फोटो” सर्वोत्तम कार्य करते.

3. मोशन अलार्म घड्याळ: ते बंद करण्यासाठी पुढे जा

मोशन हा आणखी एक अलार्म आहे जो तुम्ही ठराविक वेळेसाठी हलवल्याशिवाय थांबत नाही. तुम्ही तुमचा फोन सायलेंट चालू केला किंवा अॅपला बॅकग्राउंडमध्ये चालणे थांबवले तरीही ते बंद होणार नाही.

सर्वात वाईट, जर तुम्ही अलार्मच्या मध्यभागी स्नूझ केले आणि हलणे थांबवले, तर गणना पुन्हा पॉप अप होईल. तथापि, चांगली गोष्ट अशी आहे की त्यास जोरदार हलण्याची आवश्यकता नाही. अॅप थोड्याशा हालचालींची नोंदणी करतो, त्यामुळे फक्त तुमचा फोन फिरवण्याने काम होईल.

अॅप अजूनही बॅकग्राउंडमध्ये चालणार असल्याने, तुमची फसवणूक करण्याचा सर्वोत्तम मार्ग म्हणजे अॅप बंद करणे. पण ते सहजासहजी सोडणार नाही. अॅप तुम्हाला सूचना पाठवेल आणि तुम्हाला अॅपवर परत जाण्यास सांगेल आणि तुमचा अलार्म बंद करा.

यात माझ्या पतीला उठवण्याचा पर्याय देखील आहे जो 10 सेकंदांसाठी अलार्मचा आवाज बंद करतो – तुमच्यासाठी तुमच्या खोलीतून बाहेर पडण्यासाठी आणि तुमच्या जोडीदाराला न उठवता तुमचा गोंगाट करणारा अलार्म बंद करण्यासाठी पुरेसा आहे. म्हणून जर तुम्ही असा अलार्म शोधत असाल जो तुम्हाला त्रास देईल आणि तुम्हाला उठवण्यास भाग पाडेल, तो असा आहे.

4. शेक-इट: शेक इट किंवा शाऊट इट

Android अलार्म क्लॉक अॅप्सच्या जगात, शेक-इट तुम्हाला अलार्म डिसमिस करण्यासाठी फोन हलवू देतो. तथापि, फसवणूक करणे खूप सोपे आहे. फसवणूक करणे सोपे नाही काय माहित आहे? तुमच्या फोनवर ओरडत आहे.

शेक- हा दुसरा मोड आहे जो तुम्हाला तुमच्या फोनमध्ये पुन्हा पुन्हा ओरडायला लावतो. तुम्हाला मीटर भरण्याची गरज आहे आणि त्यानंतरच अलार्म वाजतो. हे खूप काम आहे आणि तुम्हाला खरोखर प्रयत्न करावे लागतील. हेवी स्लीपरसाठी सर्वोत्तम अलार्म अॅप्सपैकी एक आहे.

शेकमध्ये एक सुबक वैशिष्ट्य देखील आहे जेथे अलार्म बंद होत नाही तेव्हा ते तुमच्या संपर्क सूचीतील एखाद्याला संदेश पाठवते. अशा प्रकारे, जर अलार्मने तुम्हाला जागे केले नाही, तर एक मित्र करेल! तुम्हाला अंथरुणातून बाहेर काढण्यासाठी हे एक उत्तम सामाजिक अलार्म घड्याळ आहे.

5. मी उठू शकत नाही!: ऑल-इन-वन अलार्म क्लॉक अॅप

तुम्हाला वरीलपैकी कोणतीही पद्धत आवडत नसल्यास, मी जागे होऊ शकत नाही हे पहा. जेव्हा तुम्ही अंथरुणातून बाहेर पडता तेव्हा मानसिक आणि शारीरिक दृष्ट्या तुम्हाला त्रास देणारी अनेक कार्ये आहेत. हे एक अलार्म अॅप आहे जे तुम्हाला गणित करू देते, परंतु ते तुम्हाला मेमरी आणि लॉजिक समस्यांचे पर्याय देखील देते.

तुम्ही फोन हलवू शकता, बारकोड स्कॅन करू शकता आणि काही शब्द टाइप करू शकता. सर्वोत्तमपैकी एक म्हणजे “हा क्रम पुन्हा करा”, जो तुम्हाला एक क्रम दर्शवितो आणि तुम्हाला तो पुनरावृत्ती करावा लागतो, ज्यामुळे तुम्हाला उठण्यास आणि स्क्रीनकडे लक्ष देण्यास भाग पाडले जाते.

मी वेक अप करू शकत नाही हे देखील अत्यंत सानुकूल करण्यायोग्य आहे. तुम्ही रिंगटोन सेट करू शकता, तुमचा आवाज रेकॉर्ड करू शकता आणि तुमची आवडती गाणी ऐकू शकता. शिवाय, तुम्ही वेगवेगळ्या दिवसांसाठी आणि अलार्मसाठी वेगवेगळी टास्क सेट करू शकता, जेणेकरून ते पुनरावृत्ती होणार नाही.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *